วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บทที่ 10 การใช้งาน Blogger

เราจะได้ศึกษาถึงวิธีการใช้งานเว็บบล็อกกัน ว่าวิธีการเพิ่มเนื้อหารายละเอียดเขาทำกันอย่างไร?
เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาในการมุ่งหน้าหาเงินออนไลน์ ดังที่กระผมการันตรีว่า ภายใน 9 วันต้องเห็นผลให้ได้
จาก Step ที่แล้วได้สร้างเว็บบล็อกเอาไว้ถึงขึ้นตอน บล็อกของคุณถูกสร้างแล้ว (ด้านล่าง)

จาก นั้นให้เราคลิกที่ เริ่มต้นส่งบทความจะปรากฎหน้าต่างด้านล่าง ซึ่งจะให้เราใส่ข้อความ บทความ รูปภาพ ตามความต้องการโดยการคลิกที่ สร้าง
-ชื่อเรื่อง (คือหัวข้อเรื่องที่เราต้องการ)
-และมีพื้นที่สำหรับการใส่ข้อความ, รูปภาพเป็นต้น


อย่าลืมว่า การทำเวบ blogger ในการสมัคร Adsense ควรเป็นเวบที่มีเนื้อหาภาษาอักฤษเท่านั้นจึงจะสามารถสมัคร Adsense ผ่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น